Tỉ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi

Bài kiểm tra Tỉ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi (RMR) giúp bạn xác định chính xác số calories cơ thể bạn cần để có thể tồn tại, bao gồm: hít thở, thực hiện các quá trình trao đổi chất… Số calories này thường chiếm 70% tổng calories cơ thể bạn đốt hàng ngày. Giờ đây bạn có được thông tin chính xác hơn cho số calories mục tiêu bạn cần đốt hàng ngày cho các hoạt động hàng ngày và tập thể dục.

Play Video about Resting Metabolic Rate - Tỉ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi

Tóm tắt bài kiểm tra RMR

Bài kiểm tra RMR kéo dài khoảng 20 phút. Dùng thiết bị chuyên dụng, chúng tôi ghi lại số calories cơ thể bạn đốt khi bạn ở trạng thái nghỉ ngơi và cung cấp cho bạn một bản kế hoạch để cải thiện chế độ luyện tập và dinh dưỡng

Lợi ích của bài kiểm tra RMR

  • Thiết kế chương trình: dựa trên kết quả, chúng tôi có thể lên kế hoạch dinh dưỡng dựa trên mục tiêu của bạn: giảm cân, giảm mỡ, hay thành tích thể thao.
  • Loại bỏ việc phỏng đoán và sự thất vọng: sự trao đổi chất của bạn có thể cung cấp cái nhìn sâu hơn về lý do tại sao bạn gặp từng gặp khó khăn để đạt được kết quả trong quá khứ và đặt nền tảng rõ ràng để bắt đầu hành trình mới của bạn.
  • Theo dõi sự trao đổi chất của bạn qua thời gian: bạn nên kiểm tra mỗi quý trong hành trình giảm cân hay luyện tập thể chất của mình hoặc đơn giản để biết được những thay đổi và nỗ lực của bạn thay đổi tỉ lệ hay tốc độ trao đổi chất của mình như thế nào.

Bạn cần chú ý những gì ở bài kiểm tra RMR

Tổng thời gian

Tổng thời gian cho một buổi kiểm tra RMR khoảng 60 phút bao gồm 20 phút cho bài kiểm tra và thời gian giải thích kết quả từ HLV của UPFIT

Những lưu ý trước khi thực hiện bài kiểm tra RMR

– Không ăn trong vòng 4 tiếng trước khi làm bài kiểm tra RMR

– Tránh luyện tập trước khi kiểm tra để đảm bảo cơ thể bạn trong trạng thái nghỉ ngơi để có được kết quả chuẩn xác

– Tránh tiêu thụ các chất kích thích như caffeine trước khi thực hiện kiểm tra RMR

Trang phục

Bạn có thể mặc bất cứ trang phục nào nhưng chúng tôi khuyên bạn mặc quần áo thể thao để đảm bảo sự thoải mái trong quá trình kiểm tra

Xem thêm

LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA VIỆC ĐẠP XE

Để có thân hình cân đối và khỏe mạnh, bạn cần phải hoạt động thể chất. Hoạt động thể chất thường xuyên có thể giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh nghiêm trọng như béo phì, bệnh tim, ung thư, tiểu đường và viêm khớp. Đạp xe đạp thường xuyên là một trong những cách

5 cách dễ dàng để tăng cường trao đổi chất

Trao đổi chất là một thuật ngữ mô tả tất cả các phản ứng hóa học trong cơ thể bạn. Những phản ứng hóa học này giữ cho cơ thể bạn sống và hoạt động. Sự trao đổi chất càng cao, lượng calo đốt cháy càng nhiều và bạn càng dễ giảm cân và giữ

Hành trình Fitness – Nhân viên Upfit: Phát Nguyễn

Ban đầu chỉ là một Intern part-time cho team OM của Upfit. Từng nặng 76kg, ăn rất nhiều đồ ăn không tốt, trà sữa nước ngọt và rất lười vận động. Sau đó mình nhịn ăn, giảm cân bằng thuốc, trà giảm cân nhưng kết quả chỉ tạm thời và chẳng đâu vào đâu, Sau

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Log In

Don’t have an account?

Experience the best at UPFIT