Phân tích tỉ lệ cơ thể

Phân tích tỉ lệ cơ thể xác định chi tiết tỉ lệ mỡ, cơ và nước trong cơ thể bạn thay vì chỉ đơn giản là số cân nặng như thông thường. Nó miêu tả cân nặng của bạn chính xác hơn và cung cấp nhiều thông tin hơn về tình trạng sức khoẻ của bạn so với những phương pháp truyền thống. Tỉ lệ cơ thể cũng là một yếu tố dự đoán nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính nhất định

Các phương pháp phân tích tỉ lệ cơ thể

  • Kẹp để đo lưỡng mỡ dưới da (dùng caliper)*
  • Phân tích trở kháng điện sinh học*
  • Đo mật độ (độ đậm) xương
  • Siêu âm
  • *Phương pháp thực hiện tại UPFIT

Xem thêm

6 ĐỘNG TÁC GIÃN CƠ SAU KHI CHẠY

Hãy cùng UPFIT xem qua 6 động tác giãn cơ sau khi chạy, vừa giúp hạn chế chấn thương cũng như lưu thông máu vào các cơ bắp làm giảm tình trạng căng cứng và đau nhức cơ bắp sau tập luyện.

6 loại thực phẩm lành mạnh nhưng có lượng calo cao

Những loại thực phẩm dưới đây đều là những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, nhưng chúng lại chứa hàm lượng calo cao. Nếu bạn không cẩn thận, bạn vẫn có thể bị tăng cân do sử dụng quá nhiều đấy! 1. Trái bơ Mặc dù bơ chứa nhiều chất béo có lợi

6 cách giúp bạn cải thiện sự tập trung

Nếu bạn từng cảm thấy khó khăn khi vượt qua những nhiệm vụ khó khăn trong công việc, hay phải học cho một kỳ thi quan trọng hoặc bạn đang có một dự án khó khăn, bạn có thể đã ước mình có khả năng tập trung cao hơn. Vậy để tăng khả năng tập

5 Lợi ích khi tập cùng HLV cá nhân

Nếu bạn đang muốn nâng cao thể lực của mình hoặc đang có một mục tiêu tập luyện cụ thể, bạn có thể cân nhắc việc tập luyện cùng HLV cá nhân. Cho dù bạn là người mới tập thể dục hay đã tập lâu năm thì việc tập luyện cùng huấn luyện viên cá

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Log In

Don’t have an account?

Experience the best at UPFIT