Ba bài phối hợp vận động

https://www.youtube.com/watch?v=kK14bNnsCvo&t=15s

Được hướng dẫn bởi Coach Ngọc Út

Một trong tám yếu tố của thể chất toàn diện tại Upfit là phối hợp vận động. Ngoài việc tập cho sức mạnh, bạn cũng cần phối hợp các chuyển động để giúp cơ thể tập luyện sự thăng bằng, dẻo dai, linh hoạt.

Cùng Coach Nguyen Ngoc Ut thực hiện ba bài tập phối hợp này nhé. Những bài tập cho toàn thân. Bạn thực hiện liên tục ba bài, sau đó nghỉ 60 giây, lặp lại khoảng 3-4 lần.

Xem thêm

Chương trình tập thể dục cho thanh thiếu niên

Tập thể dục giúp cải thiện cả sức khỏe tinh thần và thể chất, nhưng việc ít vận động hiện nay là điều thường thấy ở giới trẻ. Các dịch vụ tiện lợi như học trực tuyến , dịch vụ giao đồ ăn và các trò chơi điện tử có thể làm giảm đáng kể

8 TÁC HẠI KHÔNG NGỜ KHI DÙNG CAFEIN QUÁ LIỀU

Cà phê và trà là những thức uống vô cùng tốt cho sức khỏe. Hầu hết các loại đều chứa caffeine, một chất có thể thúc đẩy tâm trạng, sự trao đổi chất cũng như hiệu suất tinh thần và thể chất. Các nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng caffeine an toàn cho hầu

Thay đổi suy nghĩ của bạn trong giai đoạn giãn cách xã hội

1.Hãy nghĩ: “Tôi ở nhà an toàn” Thay vì: “Tôi đang mắc kẹt ở nhà” Có thể mọi người đều cảm thấy việc ở nhà nhàm chán như thế nào, nhưng hãy cùng suy nghĩ về điều đó. Có phải thật may mắn khi bạn vẫn bình an vô sự ở nhà trong khi nhiều

7 loại thực phẩm tốt nhất nên ăn vào buổi sáng

Để có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và cân bằng có thể cung cấp cho bạn năng lượng và ngăn bạn ăn quá nhiều trong thời gian còn lại trong ngày. Dưới đây là 7 loại thực phẩm tốt nhất bạn có thể ăn vào buổi sáng. 1. Trứng Không thể phủ nhận

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Log In

Don’t have an account?

Experience the best at UPFIT