VẬN ĐỘNG NHẸ NGÀY TẾT BẰNG CÁC BÀI TẬP WARM-UP

Việc duy trì tập luyện trong khi đang tận hưởng các kỳ nghỉ dài ngày như dịp lễ tết quả là một vấn đề mà ai trong số những người tập gym đều thắc mắc. Tâm lý chúng ta lúc này thường mách bảo rằng “Nghỉ là nghỉ” thế là cuộc đình công của đế chế “lười biếng” lại được dịp nổi dậy. Nhưng nếu bạn muốn duy trì cho cả cơ thể luôn khỏe mạnh và tránh sự lười biếng sau kỳ nghỉ thì việc vận động nhẹ bằng các bài tập warm-up là một giải pháp trên cả tuyệt vời.

Warm Up (hay còn gọi là bài tập khởi động, làm nóng người) là chuỗi bài tập gồm nhiều động tác được thực hiện trong vài phút để làm nóng toàn thân người, giúp máu huyết lưu thông, tăng lượng máu tới các mô tế bào trên cơ thể, giúp cơ bắp khỏe hơn, mềm dẻo hơn. Ngoài ra phối hợp cùng việc tập hít thở để cơ hoành vận động làm tăng nhu động của dạ dày và ruột, từ đó giúp hạn chế việc đầy hơi khó tiêu cũng như giảm đau nhức khi ngồi quá lâu trong ngày tết, không có thời gian tập luyện nhiều như bình thường.

Sau đây sẽ là một số bài tập đơn giản mà tất cả những gì bạn cần là một không tập luyện thoải mái và một tinh thần không lười biếng.

Hãy thực hiện chuỗi bài tập này với chuyển động từ chậm đến nhanh dần, lặp lại theo một vòng. Warm- up sẽ mang lại hiệu quả nhất khi bạn dành 10-15 phút khi vừa thức dậy để thực hiện các bài tập vì đây là “thời điểm vàng” để đánh thức cơ thể của bạn ra khỏi trạng thái nghỉ ngơi.

Xem thêm

Khi thừa cân là một vấn đề sức khỏe

Trong xã hội ám ảnh về ngoại hình của chúng ta, nhiều người nghĩ rằng thừa cân là một vấn đề về ngoại hình. Nhưng thừa cân có thể là một mối quan tâm của trung tâm ý tế vì nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của một người. Các bác

CÓ PHẢI PHỤ NỮ KHÓ GIẢM CÂN HƠN ĐÀN ÔNG?

Sự thật hơi khốc liệt nhưng chúng ta cần chấp nhận rằng phụ nữ khó giảm cân hơn nam giới một chút. Nhưng các bạn nữ đừng lo lắng, điều này không có gì quan trọng. Bạn có khả năng nhìn nhận và đánh giá chính xác những gì bạn muốn. Chỉ có một số

Top 6 Hoạt Động Đốt Mỡ Hiệu Quả

  Khi nói đến đốt mỡ, giảm cân, bạn có thể nghĩ ngay đến chạy bộ hoặc chế độ dinh dưỡng thâm hụt calo. Nhưng không chỉ chạy bộ, các bài tập khác cũng giúp bạn đạt được mục tiêu. Lượng calories tiêu hao phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cân nặng, chiều cao,

9 Xu Hướng Thể Dục Trong Năm 2021

Nếu năm 2020 đã dạy cho chúng ta bất cứ điều gì, thì đó là chính là sức khỏe là trên hết. Ngoài nhiều thay đổi về mặt xã hội năm vừa rồi, cách chúng ta tập thể dục cũng thay đổi. Với việc ngày càng nhiều người ở nhà mà không đến phòng tập

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT