Thế Nào Là một Giấc Ngủ Ngon

 

Bạn có biết giấc ngủ có tầm quan trọng ảnh hưởng đến mặt thể chất và tinh thần của bạn? Nhưng, làm sao bạn có thể biết rằng bạn đang có một giấc ngủ ngon và đủ.

Trung bình, một người lớn nên dành 7 -9 tiếng để ngủ mỗi đêm là tốt nhất, nhưng cũng tùy vào mỗi cá nhân. Ví dụ, vài người sẽ cảm thấy được nạp đủ năng lượng với giấc ngủ liên tục 8 tiếng, trong khi số khác lại thấy ổn với giấc ngủ 6-7 tiếng vào đêm và chợp mắt một tí vào ban ngày.

Dưới đây là một vài dấu hiệu cho thấy rằng bạn có một giấc ngủ ngon.

✔ Bạn chìm vào giấc ngủ trong 15 – 20 phút khi nằm xuống để ngủ

✔ Bạn thường ngủ trong 7 – 9 tiếng trong vong 24 giờ.

✔ Khi bạn đang trên giường, giấc ngủ của bạn diễn ra liên tục – bạn không bị thức giấc giữa chừng.

✔ Bạn thức dậy và cảm thấy sảng khoái, giống như bạn đã “sạc đầy pin”.

✔ Người thân của bạn không thấy bất kỳ điều gì gây ảnh hưởng hay hành vi bất bình thường từ bạn khi đang ngủ như ngáy, ngưng thở, không ngủ được, hay mộng du vào ban đêm…

Nếu đặc trưng công việc của bạn là làm việc theo ca, những điều trên sẽ không đúng với bạn. Người làm việc theo ca thường sẽ ngủ ít hơn 7-9 tiếng vì tín hiệu đánh thức bộ não đến từ đồng hồ sinh học của họ.

Điều này không có nghĩa là họ không cần ngủ 7-8 tiếng/ một ngày, chỉ là sẽ rất khó để ngủ một giấc dài vào ban ngày. Qua thời gian, nó có thể dẫn tới chứng thiếu ngủ kinh niên ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe.

Xem thêm

XÂY DỰNG PHÒNG TẬP THỂ DỤC CHO RIÊNG BẠN TẠI NHÀ

Làm việc tại nhà có lợi thế của nó; bạn không thể đánh bại khả năng tiếp cận, quyền sở hữu thiết bị, quyền riêng tư và không tính phí phòng tập thể dục. Tôi hoàn toàn thích tập thể dục trong phòng tập thể dục, nhưng đôi khi, sự tiện lợi của phòng tập

8 Mẹo Giúp Bạn Cải Thiện Kỹ Thuật Chạy Bộ

Cải thiện dáng chạy có thể hỗ trợ kỹ thuật chạy tốt hơn, nhanh hơn, hiệu quả và thoải mái , đồng thời giảm lực tác động lên cơ thể và giảm nguy cơ chấn thương. 8 Điều Lưu Ý Để Hoàn Hảo Kỹ Thuật Chạy 1. Mắt Nhìn thẳng về phía trước từ 20

ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG CỦA TẤT CẢ CÁC CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG

Hiện nay có rất nhiều phương pháp ăn kiêng khác nhau mà ta có thể kể tên như là Low carb, Keto, Paleo, Intermittent Fasting 16/8…nếu bạn đang bối rối không biết đâu mới là phương pháp ăn kiêng phù hợp với bản thân thì hãy để Upfit giúp bạn một tay. mặc dù phương

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT