6 ĐỘNG TÁC GIÃN CƠ SAU KHI CHẠY

Hãy cùng UPFIT xem qua 6 động tác giãn cơ sau khi chạy, vừa giúp hạn chế chấn thương cũng như lưu thông máu vào các cơ bắp làm giảm tình trạng căng cứng và đau nhức cơ bắp sau tập luyện.

6 ĐỘNG TÁC GIÃN CƠ SAU KHI CHẠY

Xem thêm

LÀM THẾ NÀO PHÁT TRIỂN TỐI ĐA SỰ TĂNG TRƯỞNG CỦA CON TRẺ.

Cha mẹ luôn muốn những gì tốt nhất cho con cái chúng ta. Thông thường khi một phụ huynh liên hệ chúng tôi với hy vọng rằng chúng tôi có thể cung cấp cho họ điều tốt nhất cho con họ, câu hỏi đầu tiên họ hỏi là:  “Làm thế nào tôi có thể làm

Có nên “đẹp” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ?

Hình thể khoẻ đẹp luôn là mong ước của đại đa số chúng ta, chúng ta luyện tập thể dục, thể thao năng nổ và nhiệt tình với mong muốn có được sức khoẻ dẻo dai cũng như một hình thể đạt chuẩn, khoẻ mạnh. Tuy nhiên với một số người, kiên nhẫn của họ là

Uống Nước Đúng Thời Điểm – Sức Khỏe Từ Sự Cân Bằng

Cơ thể con người có thể xem xét là khoa học tự nhiên hoàn hảo. Nước là một phần quan trọng của cơ thể chúng ta, chiếm khoảng 60% trọng lượng cơ thể. Việc duy trì cân bằng nước cơ thể là quyết định quan trọng để đảm bảo mọi hoạt động cơ thể diễn

Train Hard – Live Smart

Train Hard Để trở thành hình mẫu mà bạn mong muốn, bạn cần luyện tập chăm chỉ. Điều này không có nghĩa rằng bạn cần phải luyện tập gắt gao như những vận động viên bóng đá, hoặc vận động viên thể hình. Bạn chỉ cần tập luyện với cường độ khó nhất mà sức

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT