CÁCH DÀNH THỜI GIAN CHO VIỆC TẬP THỂ DỤC KHI BẠN CỰC KỲ BẬN RỘN

Tết sắp đến, vào thời điểm này chắc hẳn hầu hết mọi người đều rất bận rộn. Bận rộn với công việc, báo cáo, tiệc tùng, việc nhà… Thật vậy, bạn sẽ rất khó để dành ra thời gian cho việc tập thể dục nhưng điều đó không có nghĩa đây là việc bất khả thi. Dưới đây là một số mẹo để bạn dành thời gian cho việc tập thể dục

Hãy ưu tiên việc tập luyện lên hàng đầu.

Có nghĩa là, bạn nên cố gắng làm mọi thứ trong khả năng của mình bằng cách dậy sớm và quan tâm đến mục tiêu thể chất của mình trước khi bị cuốn vào công việc hàng ngày. Bạn hãy đặt báo thức sớm hơn 30 phút để bắt đầu tập luyện. Ngoài việc giúp bạn duy trì thói quen tập luyện, việc tập thể dục vào buổi sáng sớm cũng là một cách tuyệt vời để tăng cường trao đổi chất.

Hãy đặt báo thức sớm hơn 30 phút để bắt đầu tập luyện
Hãy đặt báo thức sớm hơn 30 phút để bắt đầu tập luyện

Đưa những bài tập nhỏ vào thói quen hàng ngày của bạn.

Di chuyển thường xuyên trong ngày và tận dụng mọi chuyển động. Ví dụ, đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy. Và đậu xe xa hơn để bạn có thể đi bộ nhiều hơn. Ngoài ra, nếu bạn sống cách nơi bạn làm việc ít hơn 5km, hãy thử chạy bộ hoặc đạp xe đến nơi làm việc. Nếu bạn có con, chơi với con sẽ là một ý kiến ​​hay khi bạn có thể vừa vận động vừa dành thời gian cho gia đình.

chơi với con sẽ là một ý kiến ​​hay khi bạn có thể vừa vận động vừa dành thời gian cho gia đình.
Chơi với con sẽ là một ý kiến ​​hay khi bạn có thể vừa vận động vừa dành thời gian cho gia đình.

Luôn mang theo đồ tập bên mình.

Mang theo đồ tập và để trong xe hơi hoặc cốp xe, với cách này, bất kể bạn đi đâu ở đâu, bạn đều có thể nhanh chóng thay đồ và tập luyện ngay. Một mẹo khác là thay quần áo tập trước khi tan làm để sẵn sàng “đổ mồ hôi” ngay khi về nhà.

Luôn mang theo đồ tập bên mình.
Mang theo đồ tập và để trong xe hơi hoặc cốp xe

Tập những bài tập ngắn nhưng hiệu quả

Bạn sẽ mất khoảng 25 phút để kích thích hệ thống đồng hóa và trao đổi chất (anabolic & metabolic ) – hai hệ thống giúp xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể có được một buổi tập luyện hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy thử các bài tập HIIT vì chúng mang lại hiệu quả trong việc giảm béo hơn bất kỳ bài tập nào khác.

Hãy thử các bài tập HIIT vì chúng mang lại hiệu quả trong việc giảm béo hơn bất kỳ bài tập nào khác
Hãy thử các bài tập HIIT vì chúng rất hiệu quả trong việc giảm béo

Xem thêm

TẬP CƠ LÕI TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Nếu bạn không muốn đến phòng gym hoặc không có thời gian đến, hãy tập tại nhà cùng Coach @Nguyễn Ngọc Út nhé! Lợi Ích Tập Cơ Lõi Tại Nhà Các bài tập đơn giản này giúp săn chắc cơ lõi (cơ core). Đây là cơ trung tâm của toàn cơ thể bao gồm cơ

NHỮNG BÀI TẬP THỌN GỌN CHO PHÁI NỮ

“Tập thể dục là một phần quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và đề phòng các nguy cơ bệnh tật. Đối với phụ nữ, việc thường xuyên tập thể dục không chỉ giúp duy trì vóc dáng mảnh mai mà còn nâng cao tinh thần tự tin và hạn chế các dấu hiệu

8 LỢI ÍCH CỦA DÂY KHÁNG LỰC

Dây kháng lực rất phù hợp cho việc tập luyện tại nhà nhưng giá trị của chúng không dừng lại ở đó. Dây kháng lực có rất nhiều lợi ích bao gồm tính linh hoạt, tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Khi bạn càng tìm hiểu về những ưu điểm của các bài tập

Chế độ ăn KETO: Thực phẩm cần ăn và thực phẩm cần tránh

Chế độ ăn Keto là gì? – Chế độ Ketogenic hay còn gọi là chế độ ăn Keto là một chiến lược ăn uống giúp bạn giảm tối đa việc hấp thụ lượng tinh bột (carbohydrate) và thay thế bằng các chất béo có lợi cho cơ thể nhằm mục đích đẩy mạnh sự trao

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT

Experience the best at UPFIT