Phân tích tỉ lệ cơ thể

Phân tích tỉ lệ cơ thể xác định chi tiết tỉ lệ mỡ, cơ và nước trong cơ thể bạn thay vì chỉ đơn giản là số cân nặng như thông thường. Nó miêu tả cân nặng của bạn chính xác hơn và cung cấp nhiều thông tin hơn về tình trạng sức khoẻ của bạn so với những phương pháp truyền thống. Tỉ lệ cơ thể cũng là một yếu tố dự đoán nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính nhất định

Các phương pháp phân tích tỉ lệ cơ thể

  • Kẹp để đo lưỡng mỡ dưới da (dùng caliper)*
  • Phân tích trở kháng điện sinh học*
  • Đo mật độ (độ đậm) xương
  • Siêu âm
  • *Phương pháp thực hiện tại UPFIT

ĐĂNG KÝ nhận báo giá và đặt lịch kiểm tra

*HLV của chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong vòng 12 tiếng

Xem thêm

6 ĐỘNG TÁC GIÃN CƠ SAU KHI CHẠY

Hãy cùng UPFIT xem qua 6 động tác giãn cơ sau khi chạy, vừa giúp hạn chế chấn thương cũng như lưu thông máu vào các cơ bắp làm giảm tình trạng căng cứng và đau nhức cơ bắp sau tập luyện.

TẬP CƠ LÕI TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Nếu bạn không muốn đến phòng gym hoặc không có thời gian đến, hãy tập tại nhà cùng Coach @Nguyễn Ngọc Út nhé! MỤC ĐÍCH BÀI TẬP CƠ LÕI Các bài tập đơn giản này giúp săn chắc cơ lõi (cơ core). Đây là cơ trung tâm của toàn cơ thể bao gồm cơ bụng,

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG HOÀN HẢO KHÔNG HỀ TỒN TẠI

Keto. nhịn ăn gián đoạn. Paleo. Volumetrics. Nếu bạn quan tâm đến dinh dưỡng và đọc bài viết này, thì chắc chắn bạn đã đọc vô số các bài viết về “các chế độ ăn kiêng thần kỳ”. Tất cả các chế độ ăn kiêng này có xu hướng cho bạn thấy được kết quả

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT

Experience the best at UPFIT