[COMING SOON] UPFIT NEW CENTER – UPFIT CRESCENT PLAZA

Tọa lạc tại tầng 3 Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, UPFIT Crescent Plaza, cơ sở mới của UPFIT nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm sầm uất. Tận hưởng không gian sang trọng và đẳng cấp trong khu phức hợp cao cấp Crescent, phòng tập này cung cấp trải nghiệm tập luyện đỉnh cao cùng tầm nhìn hướng ra hồ Bán Nguyệt thơ mộng.

Cơ sở vật chất hiện đại

Bước vào UPFIT Crescent Plaza, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian tập luyện rộng rãi, thoáng mát với thiết kế sang trọng, hiện đại. Trang thiết bị tập luyện tại đây đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Hệ thống phòng tập đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện: Gym, Yoga, Group Class,… Khu vực thay đồ tiện nghi, sạch sẽ với tủ locker cá nhân, giúp bạn thoải mái thay đồ và cất giữ cá nhân.

Đa dạng lớp học, phù hợp mọi nhu cầu

UPFIT Crescent Plaza cung cấp lớp học mỗi tuần với đa dạng các chương trình tập luyện phù hợp với mọi đối tượng và mục tiêu tập luyện. 

Yoga

Lớp yoga mang đến không gian thư giãn, tập trung vào cân bằng cơ thể và tâm hồn qua các động tác linh hoạt và thiền. Học viên sẽ trải nghiệm sự thoải mái, giảm căng thẳng và tăng cường năng lượng tích cực trong không gian yên bình và an lành.

Core-Abs

Lớp Core-Abs tập trung vào các bài tập tác động vào phần cơ trung tâm như mông, bụng, hông, lưng dưới và cardio nhẹ, giúp học viên có một vòng eo săn chắc, một vòng 3 đầy đặn, một phần core khỏe mạnh, linh hoạt, hạn chế đau mỏi lưng. 

Obstacles

Dành cho những ai muốn đẩy giới hạn thể chất của mình với sự pha trộn giữa chạy và các chướng ngại vật đầy thử thách. Lớp tập này cũng là nơi những người tham dự có thể chuẩn bị cho những cuộc đua như Spartan Race, Tough Mudder, các giải chạy đường rừng cũng như là nơi xây dựng tình bạn và giải tỏa căng thẳng.

Monkey Drill

Các bài tập chức năng sử dụng sức nặng của cơ thể, với nhiều bài tập khác nhau giúp tạo và tăng cường kết nối cơ – thần kinh. Các trò chơi được kết hợp xen kẽ giúp tăng cường tính đồng đội của những người tham gia.

Dance Fitness

Dance Fitness là các động tác luyện tập dựa trên các điệu nhảy hiện đại với các cường độ từ thấp đến cao, được kết hợp trên nền nhạc dance sôi động, sử dụng nhiều động tác lắc hông, các bước nhảy và các động tác bật cao nhằm tác động lên toàn bộ cơ thể hoặc tập trung cho những phần cơ thể nhất định, người tập sẽ nhảy theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên từng bước, với nhịp độ và biên đạo có tính toán về sự nghỉ và hoạt động của cơ thể, bạn chỉ cần cười tươi và tự tin nhảy múa theo huấn luyện viên.

Cộng đồng tập luyện năng động và đội ngũ HLV chuyên nghiệp

Hòa mình vào cộng đồng lớn của UPFIT, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người bạn cùng niềm đam mê. Từ những buổi chạy bộ sôi động đến những chuyến đạp xe thú vị và các hoạt động trekking hấp dẫn, UPFIT là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích vận động.

Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đầy đủ bằng cấp và kiến thức chuyên môn sẽ luôn đồng hành, hướng dẫn và hỗ trợ bạn, cam kết mang đến trải nghiệm tập luyện an toàn và hiệu quả.

Theo dõi UPFIT tại đây để cập nhật thêm nhiều tin tức và ưu đãi mới nhất!

Xem thêm

Những định kiến sai lầm về tập Gym

Khi nói đến phòng tập Gym, rất nhiều người vẫn giữ những định kiến không đúng về việc tập luyện. Điều này đã dẫn đến sự hiểu lầm và ngần ngại không cần thiết khi tham gia hoạt động thể dục. Một số người vẫn tin rằng tập luyện chỉ dành cho những người muốn

Đường không béo nhưng vẫn béo??

Chắc chắn bạn đã nghe đâu đó về đường ăn kiêng, đường không béo, đường dành cho người có bệnh lý tiểu đường hay chỉ đơn giản là đường không calo. Hãy cùng UPFIT tìm hiểu nó có thật sự tốt? Đường không béo là như thế nào? Đường ăn kiêng là một chất làm

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT

Experience the best at UPFIT