Đường không béo nhưng vẫn béo??

Chắc chắn bạn đã nghe đâu đó về đường ăn kiêng, đường dành cho người có bệnh lý tiểu đường hay chỉ đơn giản là đường không calo. Hãy cùng UPFIT tìm hiểu nó có thật sự tốt?

–  Đường ăn kiêng là một chất làm ngọt nhân tạo không chứa calo khá phổ biến, nên thường được sử dụng thay thế đường trắng với mục đích giảm cân. Người nào thường xuyên dùng nhiều đồ uống chứa chất làm ngọt nhân tạo mỗi ngày có nguy cơ tăng cân, béo phì, tiểu đường và bệnh tim mạch.

Mối liên kết giữa chất ngọt nhân tạo với nguy cơ sức khỏe được các nhà nghiên cứu chỉ ra – chất làm ngọt nhân tạo ảnh hưởng đến hệ vi sinh vật trong hệ thống tiêu hóa, qua đó tác động đến quá trình hấp thụ dinh dưỡng, đường ăn kiêng gây kích thích cảm giác đói. Sử dụng đường ăn kiêng có thể bóp méo khả năng cảm nhận năng lượng trong thực phẩm của cơ thể, mang lại những hệ quả khôn lường.

–  Đường ăn kiêng khi kết hợp với các thực phẩm “low-carb” khác sẽ vô tình làm tăng lượng thức ăn bạn nạp vào người. Thường xuyên ăn hoặc uống các chất ngọt thay thế đường cũng vẫn khiến chúng ta thèm đồ ngọt hơn. Mọi người hay lầm tưởng rằng bởi vì mình không tiêu thụ calo nên họ có quyền ăn bao nhiêu chất ngọt nhân tạo tùy thích. Đó cũng là lý do tại sao các kế hoạch giảm cân, các chế độ kỳ công được đặt ra đều thất bại.

Sử dụng đường ăn kiêng không có nghĩa là bạn được phép ăn uống thả phanh, hãy kết hợp giữa một chế độ ăn hợp lý và lịch tập luyện đều đặn. UPFIT khuyên bạn nên cắt giảm chất ngọt trên tổng thể, cho dù chúng có chứa calo hay không. Nếu tiêu thụ một cách hợp lý thì sẽ không có vấn đề gì.

Xem thêm

Tập tạ bao lâu ở tuổi 40

Tuổi 40 – Tập tạ bao nhiêu một tuần là đủ?

  Nếu bạn bấm vào bài đọc này, chúng tôi tin chắc với bạn hai điều. Một, bạn đang hơn 40 tuổi… và thứ hai, bạn đang muốn tiếp tục duy trì và cải thiện cơ thể mình dù đang đối mặt với sự lão hoá. Điều trước tiên…. Tần suất bạn có thể tập

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN UPFIT

Luyện tập thể dục thường được xem như là 1 cách để giải quyết những vấn đề đã xảy ra với cơ thể hay sức khoẻ của bạn. Bạn có thể thấy điều này qua hàng trăm quảng cáo của các phòng tập, lớn hay nhỏ. Ở UPFIT hoàn toàn khác. Chúng tôi tin rằng

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG HOÀN HẢO KHÔNG HỀ TỒN TẠI

Keto. nhịn ăn gián đoạn. Paleo. Volumetrics. Nếu bạn quan tâm đến dinh dưỡng và đọc bài viết này, thì chắc chắn bạn đã đọc vô số các bài viết về “các chế độ ăn kiêng thần kỳ”. Tất cả các chế độ ăn kiêng này có xu hướng cho bạn thấy được kết quả

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT

Experience the best at UPFIT