XÂY DỰNG PHÒNG TẬP THỂ DỤC CHO RIÊNG BẠN TẠI NHÀ

Làm việc tại nhà có lợi thế của nó; bạn không thể đánh bại khả năng tiếp cận, quyền sở hữu thiết bị, quyền riêng tư và không tính phí phòng tập thể dục. Tôi hoàn toàn thích tập thể dục trong phòng tập thể dục, nhưng đôi khi, sự tiện lợi của phòng tập thể dục tại nhà cũng có ý nghĩa.

 

Nhiều người yêu thích không khí tại các phòng tập thể dục, phòng gym công cộng. Tuy nhiên cũng có nhiều người lại ưa thích sự riêng tư khi tập luyện. Sở hữu một khu vực tập luyện thể thao tại nhà không phải là một ý tưởng tồi khi bạn hoàn toàn sở hữu các thiết bị, quyền riêng tư và không bị tính bất kỳ phí hội viên nào. 

 

Những người có lối sống bận rộn hoặc cảm thấy thoải mái hơn khi tập luyện một mình có thể thu được rất nhiều lợi ích từ việc thành lập phòng tập thể dục của riêng họ. Nhưng ngay cả khi bạn không thuộc bất kỳ loại nào trong số này, bạn vẫn có thể hưởng lợi từ việc thiết lập không gian tập luyện cần thiết cho bất kỳ mục tiêu thể dục và sức khỏe nào mà bạn đang hướng tới.

 

Đầu tiên, xác định mục tiêu sức khỏe của bạn

Biết những gì bạn muốn đạt được với phòng tập thể dục tại nhà sẽ giúp thu hẹp thiết bị và không gian bạn cần. Một người chỉ tập trung vào yoga có lẽ không cần nhiều thiết bị hoặc không gian như một người chủ yếu tập tạ. Hoặc, nếu bạn thích tập luyện dựa trên tim mạch, bạn có thể không cần bất cứ thứ gì, hoặc chỉ cần một thiết bị hỗ trợ tim mạch. Biết những gì bạn muốn đạt được và những gì bạn thích làm là cần thiết để thiết lập một phòng tập thể dục tại nhà hợp lý và chuyên nghiệp nhất; thật vô nghĩa khi bao quanh bạn với những thiết bị khiến bạn nhăn nhó hoặc không cảm thấy thoải mái. Với suy nghĩ này, bạn có thể bắt đầu hình dung không gian tập luyện tối ưu của mình trông như thế nào.

 

Yêu cầu không gian tập luyện của bạn

Tính nhất quán là chìa khóa của bất kỳ chương trình tập luyện nào và việc có một không gian dành riêng cho việc tập luyện của bạn sẽ được tối ưu. Khả năng cao là bạn sẽ chia sẻ không gian của mình với một khu vực khác trong nhà, chẳng hạn như phòng ngủ, nhà để xe hoặc phòng khách, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể dành riêng cho mình một số không gian.

 

Nếu lối sống của bạn không cho phép có một không gian tập thể dục nhất quán trong nhà, hãy tận dụng tối đa các không gian có thể; tập luyện trong phòng khách khi bọn trẻ đang nghỉ ngơi hoặc đang ngủ, đảm bảo bạn có không gian để thực hiện các bài tập đã lên kế hoạch và hoàn thành bài tập của mình trong một không gian không bị phân tâm. 

Đặt ngân sách của bạn–Và bắt đầu mua sắm

Đây là phần khó khăn nhất; tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, thiết bị tập luyện có thể đắt tiền. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không có ngân sách cao cho thiết bị, đừng lo lắng. Bạn vẫn có thể có được thân hình cân đối và tăng cơ bắp với thiết bị tối thiểu và các động tác trọng lượng cơ thể (body weight). Dù bạn mua thiết bị ở đâu, hãy luôn đảm bảo mọi thứ được lắp ráp chính xác trước khi bạn bắt đầu tập luyện–an toàn là trên hết!

Xây dựng phòng tập thể dục tại nhà có thể mất thời gian. Bắt đầu với thiết bị ưu tiên nhất linh hoạt nhất hoặc vật phẩm bạn thích sử dụng nhất. Tận hưởng quá trình xây dựng một không gian là của bạn, một không gian thúc đẩy một môi trường lành mạnh, tích cực.

UPFIT cung cấp dịch vụ huấn luyện viên cá nhân tại nhà giúp bạn có thể luyện tập ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào phù hợp với bạn. UPFIT đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng một lối sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện trong dài hạn.

Tham khảo thêm:

 

Xem thêm

TẬP CƠ LÕI TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Nếu bạn không muốn đến phòng gym hoặc không có thời gian đến, hãy tập tại nhà cùng Coach @Nguyễn Ngọc Út nhé! Lợi Ích Tập Cơ Lõi Tại Nhà Các bài tập đơn giản này giúp săn chắc cơ lõi (cơ core). Đây là cơ trung tâm của toàn cơ thể bao gồm cơ

8 Thực phẩm bạn nên tránh trước khi chạy

Chúc mừng! bạn đã hoàn thành cuộc đua Techcombank Marathon! Chắc chắn bạn đang băn khoăn nên ăn những gì sau khi tiêu tốn một lượng lớn năng lượng sau giải chạy. Bạn hoàn toàn xứng đáng tận hưởng một buổi cheat meal. Hy vọng bạn cảm thấy hài lòng với cuộc đua và sẵn

3 Mẹo Giảm Cân Dễ Thực Hiện Cho Phụ Nữ

Chào các chị em, UPFIT biết việc giảm cân VÀ duy trì việc này khó như thế nào. Mặc dù bạn đã tuân theo các xu hướng ăn kiêng mới nhất, tập thể dục hầu như mỗi ngày và cân nặng không chịu giảm. Điều đó chắc chắn gây khó chịu, nhưng rất có thể,

Tại Sao Thịt Đã Chế Biến Có Hại Cho Sức Khỏe

Thịt đã chế biến thường được coi là không tốt cho sức khỏe. Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thịt đã qua chế biến có liên quan đến các bệnh như ung thư và bệnh tim. Bài viết này sẽ đưa ra chi tiết những ảnh hưởng đến sức khỏe của thịt đã

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT