8 Thực Phẩm Bạn Nên Hạn Chế Sử Dụng Trước Cuộc Đua

Chúc mừng! bạn đã hoàn thành cuộc đua Techcombank Marathon!

Chắc chắn bạn đang băn khoăn nên ăn những gì sau khi tiêu tốn một lượng lớn năng lượng sau giải chạy. Bạn hoàn toàn xứng đáng tận hưởng một buổi cheat meal.

Hy vọng bạn cảm thấy hài lòng với cuộc đua và sẵn sàng đương đầu với thử thách kế tiếp. Trước khi đăng ký cho đường chạy kế tiếp, sau đây là các thực phẩm các vận động viên của chúng ta nên tránh dưới mọi hình thức để đảm bảo sự tập trung, năng lượng cũng như độ hiệu quả luôn đạt mức tốt nhất.

Đối với các vận động viên bận rộn, có quá nhiều thực phẩm để chọn và rất dễ bị nhầm lẫn do những quảng cáo sai lệch. Có rất nhiều thực phẩm nhìn thì rất tốt cho sức khỏe nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Với các quảng cáo trên bao bì chẳng hạn  “không béo”, “không đường”, hay “được làm bằng trái cây THẬT”. Thậm chí một số thực phẩm không tốt cho sức khỏe được đóng gói và quảng cáo hỗ trợ tăng cường hiệu quả trong tập luyện và thi đấu.

Hãy cùng hiểu rõ những thực phẩm đó bao gồm những gì qua bài viết dưới đây nhé

8 thực phẩm bạn nên tránh trước khi chạy
Upfit

Upfit