6 loại thực phẩm chống béo bụng

Đây là danh sách các “vũ khí bí mật” của bạn để chống lại “kẻ thù” mỡ bụng, cùng xem qua và note lại nhé.

1. Chuối

Chứa nhiều kali và magiê, chuối hạn chế chứng đầy hơi do thực phẩm chế biến mặn gây ra. Chuối cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn bằng cách điều chỉnh sự cân bằng nước trong cơ thể.

Chuối

2. Trái cây có múi

Tương tự, kali trong cam quýt giúp chống đầy hơi và chất chống oxy hóa chống lại chứng viêm, có liên quan đến việc tích trữ mỡ bụng. Vì một phần quan trọng của việc đánh tan mỡ bụng là quá trình hydrat hóa thích hợp, thêm một ít chanh hoặc cam vào nước uống hằng ngày của bạn có thể giúp giảm béo.

Trái cây có múi

3. Yến mạch

Yến mạch chứa chất xơ không hòa tan và một số carbohydrate giúp kiềm chế cơn đói, đồng thời cung cấp đủ sức để tập luyện tốt hơn và giảm hàm lượng chất béo trong cơ thể. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn mua loại yến mạch không hương vị vì yến mạch có hương vị chứa đường và hóa chất.

Yến mạch

4. Các loại đậu

Tương tự, đậu cũng rất giàu axit amin, ít calo và chất béo.

Các loại đậu

5. Trứng

Trứng rất giàu protein và ít calo và chất béo. Chúng cũng chứa axit amin leucine, hoạt động như một chất xúc tác trong việc đốt cháy chất béo thừa. Ăn một quả trứng luộc hàng ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng.

Trứng

6. Các loại hạt

Các loại hạt giúp bạn no lâu hơn. Bên cạnh đó, chúng là chất béo tốt không làm tăng thêm calo của bạn. Các loại hạt cũng là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho những người ăn chay. Chứa đầy chất béo omega-3, chúng giúp tăng cường năng lượng và sự trao đổi chất.

Các loại hạt

Và bên cạnh việc ăn những thực phẩm trên, bạn cũng nên tránh những thực phẩm này để có thể loại bỏ được mỡ bụng. Nói không với 7 loại thực phẩm này nếu bạn muốn có một chiếc bụng phẳng nhé

1. Đường

2. Đồ uống có ga

3. Sản phẩm từ sữa

4. Rượu

5 Carbohydrate

6. Đồ chiên rán

7. Lượng muối dư thừa

Upfit

Upfit