LÀM THẾ NÀO ĐỂ LUYỆN TẬP TRONG MÙA DỊCH COVID

Các phòng tập gym lại tạm đóng lần nữa. Đây là tình trạng đáng buồn mà không ai muốn. Vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu và hướng dẫn bạn sắp xếp một số thiết bị đơn giản, linh hoạt, giá cả phải chăng và dễ dàng di chuyển trong nhà để giúp bạn tiếp tục tập luyện trong khi chờ đợi phòng tập mở cửa trở lại Hãy cùng xem qua những dụng cụ đó là gì nhé! UPFIT


VIDEO HƯỚNG DẪN TẬP CÙNG DỤNG CỤ TẠI NHÀ

Suspension trainer

Giá trung bình vào khoảng 1.500.000 vnd

Một thiết bị với giá cực phải chăng, dễ mang theo và cực kỳ hiệu quả. Bạn sẽ luôn muốn mang theo thiết bị này ngay cả khi đi du lịch hoặc là đi công tác nơi xa.Treo nó lên khung cửa hoặc buộc nó quanh một thanh cao nào đó và sẵn sàng cho một bài tập nâng cao nào!

Dây kháng lực

Giá trung bình rơi vào khoảng: 100.000 vnd (ba bộ dây kháng lực mini)

                                               150.000 vnd (một bộ dây kháng lực lớn)

Mặc dù dây kháng lực là một thiết bị có giá thành rẻ nhất trong danh sách này, nhưng đừng thấy vậy mà đánh giá thấp hiệu quả của nó. Chúng thường được đóng gói với các trọng lượng khác nhau cho phép bạn có được nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một vài lợi ích của dây kháng lực

Tạ chuông (Kettlebell)

Giá cả trung bình khoảng: 50.000 vnd cho 1 KG

Bài tập cần thiết 100% cho bất kỳ chương trình luyện tập thể hình nào, đặc biệt là những bài luyện tập sức mạnh. Và trong khi trọng lượng cơ thể là thứ quan trọng trong các bài tập sức mạnh, nhưng hầu như bạn luôn cần thêm sức nặng vào những bài tập của mình. Và tạ chuông là một trong những loại tạ đa năng nhất. Dưới đây là lý do tại sao mà bạn nên cân nhắc nâng một quả tạ chuông thay vì là cả một đòn tạ dài.

Thảm tập Yoga

Mức giá vào khoảng: 500.000 vnd

Tất nhiên, thực hiện các động tác tập luyện trên thảm yoga là một cách tuyệt vời để không tốn quá nhiều không gian khi bạn đang ở trong nhà và giữ cho bạn sạch sẽ khi bạn tập luyện ngoài trời.

Xem thêm

Đau cơ khởi phát chậm (DOMS) là gì và bạn có thể làm gì?

Đau cơ khởi phát chậm (DOMS) là cơn đau cơ bắt đầu sau khi bạn tập luyện. Nó thường bắt đầu một hoặc hai ngày sau khi tập luyện. Bạn sẽ không cảm thấy DOMS trong khi tập luyện. Cơn đau được cảm nhận trong hoặc ngay sau khi tập luyện là một loại đau

Tôi có cần thực phẩm bổ sung để cái thiện sức khỏe không?

Thực phẩm bổ sung chỉ có chức năng đơn giản; BỔ SUNG. Chúng là công cụ để hỗ trợ mục tiêu của bạn chứ không phải là yếu tố chính. Dường như mọi người thường bị cuốn vào việc muốn mọi chất bổ sung trên thế giới bởi vì họ nghĩ rằng đó sẽ là

10 Phút tập luyện giảm mỡ nâng cao

Bạn không có thời gian để tập luyện? Bạn chán với những bài nhảy nhót đơn giản? Không sao cả! Chỉ cần khoảng 10 phút mỗi ngày cùng ba bài tập phối hợp giảm mỡ nâng cao từ coach HLV @Nguyễn Quốc Trung là bạn có thể đốt được calo thừa trong cơ thể. Lợi

TẠO CHO BẢN THÂN THÓI QUEN SỐNG THÔNG MINH TRONG MÙA DỊCH COVID

COVID-19 đã thay đổi rất nhiều thói quen hàng ngày của chúng ta theo cách mà không ai có thể lường trước được. Rất nhiều người chọn cách ở nhà nhiều hơn để giảm thiểu tiếp xúc hàng ngày. Giãn cách xã hội và ở nhà thường xuyên làm cho chúng ta dễ bị cám

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT