GIÁO TRÌNH TẬP LUYỆN NGÀY TẾT

Bạn Có Biết

Trung bình một người Việt Nam tăng từ 2-3 kg trong dịp Tết?

Và để tiêu hao hết số “cân nặng” đó, bạn sẽ phải chạy ít nhất khoảng 4 giờ mỗi ngày.

Chúng tôi biết rằng chạy 4 giờ mỗi ngày không phải là việc dễ  dàng gì cũng như là việc kiêng ăn bánh chưng, bánh tét, thịt kho hay kẹo mứt… để có thể giảm được vài cân trong những ngày Tết là không thực tế. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn chia sẽ 3 phương pháp và giáo trình tập luyện tại nhà để giúp hạn chế tăng cân trong dịp Tết và giúp bạn duy trì sức khỏe, sẵn sàng đón một năm mới thành công

3 MẸO ĂN UỐNG TRONG NGÀY TẾT

1. Ăn chậm, và ngừng ăn khi bạn cảm thấy no.

 Upfit biết rằng đây sẽ là điều khó thực hiện nhất. Đặc biệt là vào những buổi ăn gia đình cùng với ba, mẹ, ông, bà. Họ đều sẽ gắp đồ ăn đầy lên chén của bạn. Hãy thử mẹo nhỏ: Chuẩn bị cho mình một chén với tất cả đồ ăn bạn muốn. Và ăn chậm rãi, luôn luôn chừa một ít thức ăn trong chén. Bởi vì khi chén của bạn không có đồ ăn, ông bà sẽ lại gắp thức ăn cho bạn và rất khó để từ chối.

món ăn ngày tết
Các món ăn ngày Tết thường chứa rất nhiều calories mà bạn khó có thể tưởng tượng được.

2. Uống một cốc bia, uống một cốc nước.

Trong năm vừa rồi, chỉ riêng TP. Hồ Chí Minh tiêu thụ 45 triệu lít bia, và 55 triệu lít nước ngọt. Một cốc bia chứa 150 calo, nếu không cẩn thận bạn chắc chắn sẽ tăng cân khi uống. Một cách khá hay để có thể kiểm soát lượng bia nạp vào cơ thể là uống một cốc nước sau khi bạn uống một cốc bia. Bằng cách này, bạn có thể chỉ uống một nửa lượng bia, và cơ thể sẽ không bị mất nước cũng như cảm thấy mệt mỏi vào ngày hôm sau!

3. Đề Ra Một Mục Tiêu Hợp Lý và Trách Nhiệm Với Chính Sức Khỏe Của Mình

Tất cả những điều này thì nghe có vẽ đơn giản, nhưng nếu không có một mục tiêu cụ thể. Nên hãy tự đề ra cho bản thân một mục tiêu thực tế nhé! Một khi bạn đặt ra một mục tiêu rõ ràng, thì điều quan trọng kế tiếp là bạn phải có trách nhiệm với mục tiêu của chính bản thân. Đó cũng là những gì UPFIT muốn nghe từ chính bạn! Và nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể bắt đầu với lịch tập luyện ngày Tết của UPFIT, đơn giản, dễ thực hiện dưới đây nhé!

TẢI GIÁO TRÌNH TẬP LUYỆN NGÀY TẾT

NHẤP VÀO ẢNH ĐỂ CÙNG THAM GIA THỬ THÁCH BẠN NHÉ!

thử thách công khai

 

Xem thêm

TẬP CƠ LÕI TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Nếu bạn không muốn đến phòng gym hoặc không có thời gian đến, hãy tập tại nhà cùng Coach @Nguyễn Ngọc Út nhé! Lợi Ích Tập Cơ Lõi Tại Nhà Các bài tập đơn giản này giúp săn chắc cơ lõi (cơ core). Đây là cơ trung tâm của toàn cơ thể bao gồm cơ

8 Thực phẩm bạn nên tránh trước khi chạy

Chúc mừng! bạn đã hoàn thành cuộc đua Techcombank Marathon! Chắc chắn bạn đang băn khoăn nên ăn những gì sau khi tiêu tốn một lượng lớn năng lượng sau giải chạy. Bạn hoàn toàn xứng đáng tận hưởng một buổi cheat meal. Hy vọng bạn cảm thấy hài lòng với cuộc đua và sẵn

CHIẾN LƯỢC GIẢM CÂN CHO PHỤ NỮ MỚI SINH

Từ khi mang thai cho đến khi sinh con và thậm chí đến giai đoạn sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ trải qua RẤT NHIỀU thay đổi; một số được mong đợi, và những người khác có thể cảm thấy xa lạ và đôi khi không được chào đón.và đáng tiếc thay là

LÝ DO PHỤ NỮ THƯỜNG TRÁNH ĐẾN PHÒNG GYM!

Nhiều người trong chúng ta thường cảm thấy lo lắng khi bước vào phòng Gym, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu và các chị em phụ nữ. Để có động lực và đi đến phòng tập mỗi ngày là một việc khá khó khăn.  Có thể thấy rằng rất nhiều người trong

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT