GIÁO TRÌNH TẬP LUYỆN NGÀY TẾT

Bạn Có Biết

Trung bình một người Việt Nam tăng từ 2-3 kg trong dịp Tết?

Và để tiêu hao hết số “cân nặng” đó, bạn sẽ phải chạy ít nhất khoảng 4 giờ mỗi ngày.

Chúng tôi biết rằng chạy 4 giờ mỗi ngày không phải là việc dễ  dàng gì cũng như là việc kiêng ăn bánh chưng, bánh tét, thịt kho hay kẹo mứt… để có thể giảm được vài cân trong những ngày Tết là không thực tế. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn chia sẽ 3 phương pháp và giáo trình tập luyện tại nhà để giúp hạn chế tăng cân trong dịp Tết và giúp bạn duy trì sức khỏe, sẵn sàng đón một năm mới thành công

3 MẸO ĂN UỐNG TRONG NGÀY TẾT

1. Ăn chậm, và ngừng ăn khi bạn cảm thấy no.

 Upfit biết rằng đây sẽ là điều khó thực hiện nhất. Đặc biệt là vào những buổi ăn gia đình cùng với ba, mẹ, ông, bà. Họ đều sẽ gắp đồ ăn đầy lên chén của bạn. Hãy thử mẹo nhỏ: Chuẩn bị cho mình một chén với tất cả đồ ăn bạn muốn. Và ăn chậm rãi, luôn luôn chừa một ít thức ăn trong chén. Bởi vì khi chén của bạn không có đồ ăn, ông bà sẽ lại gắp thức ăn cho bạn và rất khó để từ chối.

món ăn ngày tết
Các món ăn ngày Tết thường chứa rất nhiều calories mà bạn khó có thể tưởng tượng được.

2. Uống một cốc bia, uống một cốc nước.

Trong năm vừa rồi, chỉ riêng TP. Hồ Chí Minh tiêu thụ 45 triệu lít bia, và 55 triệu lít nước ngọt. Một cốc bia chứa 150 calo, nếu không cẩn thận bạn chắc chắn sẽ tăng cân khi uống. Một cách khá hay để có thể kiểm soát lượng bia nạp vào cơ thể là uống một cốc nước sau khi bạn uống một cốc bia. Bằng cách này, bạn có thể chỉ uống một nửa lượng bia, và cơ thể sẽ không bị mất nước cũng như cảm thấy mệt mỏi vào ngày hôm sau!

3. Đề Ra Một Mục Tiêu Hợp Lý và Trách Nhiệm Với Chính Sức Khỏe Của Mình

Tất cả những điều này thì nghe có vẽ đơn giản, nhưng nếu không có một mục tiêu cụ thể. Nên hãy tự đề ra cho bản thân một mục tiêu thực tế nhé! Một khi bạn đặt ra một mục tiêu rõ ràng, thì điều quan trọng kế tiếp là bạn phải có trách nhiệm với mục tiêu của chính bản thân. Đó cũng là những gì UPFIT muốn nghe từ chính bạn! Và nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể bắt đầu với lịch tập luyện ngày Tết của UPFIT, đơn giản, dễ thực hiện dưới đây nhé!

TẢI GIÁO TRÌNH TẬP LUYỆN NGÀY TẾT

NHẤP VÀO ẢNH ĐỂ CÙNG THAM GIA THỬ THÁCH BẠN NHÉ!

thử thách công khai

 

Xem thêm

Khi thừa cân là một vấn đề sức khỏe

Trong xã hội ám ảnh về ngoại hình của chúng ta, nhiều người nghĩ rằng thừa cân là một vấn đề về ngoại hình. Nhưng thừa cân có thể là một mối quan tâm của trung tâm ý tế vì nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của một người. Các bác

Train Hard – Live Smart

Train Hard Để trở thành hình mẫu mà bạn mong muốn, bạn cần luyện tập chăm chỉ. Điều này không có nghĩa rằng bạn cần phải luyện tập gắt gao như những vận động viên bóng đá, hoặc vận động viên thể hình. Bạn chỉ cần tập luyện với cường độ khó nhất mà sức

Thức ăn thừa giữ được bao lâu?

Trong mùa dịch này, việc trữ lại thức thức ăn thừa sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm hơn giảm lãng phí thực phẩm và tiết kiệm cả về mặt thời gian. Mặc dù tiết kiệm là điều thông minh, nhưng việc ăn thức ăn thừa đã để quá lâu trong hoặc ngoài tủ lạnh

7 mẹo ăn kiêng tốt nhất giúp giảm cân và cải thiện sức khỏe

Hiện nay có vô số thông tin trên Internet về những cách nhanh chóng giảm cân và lấy lại vóc dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẹo hay nhất về cách giảm cân và duy trì hiệu quả thì số lượng lời khuyên dường như vô tận này có thể khiến bạn choáng ngợp

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Log In

Don’t have an account?

Experience the best at UPFIT