6 loại thực phẩm lành mạnh nhưng có lượng calo cao

Những loại thực phẩm dưới đây đều là những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, nhưng chúng lại chứa hàm lượng calo cao. Nếu bạn không cẩn thận, bạn vẫn có thể bị tăng cân do sử dụng quá nhiều đấy!

1. Trái bơ

Mặc dù bơ chứa nhiều chất béo có lợi cho tim và sức khỏe của bạn, nhưng chúng chứa một lượng calo khổng lồ nếu bạn ăn quá nhiều. Một quả bơ có khoảng 322 calo. Vì vậy, lần tới có làm món bơ dầm hay guacamole hãy hạn chế lượng bơ lại nhé.

2. Dừa bào sợi

Dừa bào sợi thường được rắc lên bánh ngọt và các món khác. Tuy nhiên, đừng để bị lừa bởi vẻ ngoài “nhẹ nhàng” của nó. 100 gram chứa 680 calo, vì vậy bạn chỉ nên dùng khoảng một thìa cà phê mà thôi.

3. Sôcôla đen (70% cacao)

Mọi người đều nghĩ rằng sô cô la trắng là loại có nhiều calo nhất. Rất tiếc khi làm bạn thất vọng, nhưng sô cô la đen với 70% cacao trở lên mới có lượng calo nhiều nhất. Có khoảng 560 calo trong 100g socola đen 70%. Nếu bạn đang giảm cân, bạn chỉ nên dùng khoảng hai viên socola đen mỗi ngày thôi nhé.

4. Trái cây sấy

Mơ khô, mận khô, nam việt quất, v.v. là những chất bổ sung tuyệt vời cho sữa chua, món tráng miệng, bột yến mạch và các công thức nấu ăn khác. Nhược điểm duy nhất của chúng là hàm lượng đường cao, đến khoảng 500 calo cho 100g

5. Sushi

Sushi thường được cho là một món ăn “lành mạnh”! Mặt khác, nó cũng có thể là một bữa chưa cực nhiều calo, tùy thuộc vào món bạn gọi. Một cuộn bơ cá hồi California có khoảng 300 calo, vì vậy khi bạn muốn ăn sushi, hãy kết hợp thêm với một món gì đó như sashimi để cắt bớt cơm. Ngoài ra, hãy tránh những món cuộn quá cầu kỳ với hàng tấn nguyên liệu bổ sung, những món này khi ăn thì rất ngon nhưng khi bạn nhận ra chúng có bao nhiêu calo thì khác.

6. Nước cốt dừa

Nhìn chung, nước cốt dừa rất tốt cho bạn. Nó được sử dụng nhiều trong món cà ri, món tráng miệng và súp, ngoài ra còn để thêm vị béo, ngọt tự nhiên vào các món ăn của bạn. Chỉ cần lưu ý rằng nó chứa 230 calo trong 100g, vì vậy đừng quá lạm dụng.

Xem thêm

Ảnh hưởng trước mắt và lâu dài của bệnh béo phì

Đối với những người thừa cân, thuật ngữ “béo phì” có thể là một từ đáng sợ. Bất chấp nỗi sợ hãi đó, hiểu được bệnh béo phì và các ảnh hưởng y tế của nó là rất quan trọng để phục hồi. Cân nặng quá lớn sẽ gây nên những hạn chế về sức khỏe, tuổi

3 Mẹo giảm cân cho những bà mẹ bận rộn

Mùa hè đang đến gần, điều đó có nghĩa là những ngày sôi nổi nhất trong năm sắp bắt đầu. Cuộc sống của bạn sắp hoạt náo hơn khi  tất cả các hoạt động của bọn trẻ bằng cách nào đó nhân lên gấp 10 lần chỉ sau một đêm, vì thế việc duy trì

Squat đúng cách

SQUAT ĐÚNG CÁCH Squat là bài tập khá phổ biến đối với những người tập gym, lại dễ dàng thực hiện bất cứ ở đâu. Bài tập này tăng sức mạnh toàn thân, nhất là thân dưới, rất tốt cho các khớp, tạo được cơ lõi khỏe mạnh. Nhưng nếu squat sai cách, bạn dễ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LUYỆN TẬP TRONG MÙA DỊCH COVID

Các phòng tập gym lại tạm đóng lần nữa. Đây là tình trạng đáng buồn mà không ai muốn. Vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu và hướng dẫn bạn sắp xếp một số thiết bị đơn giản, linh hoạt, giá cả phải chăng và dễ dàng di chuyển trong nhà để giúp bạn tiếp

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT