3 Mẹo Giảm Cân Dễ Thực Hiện Cho Phụ Nữ

Chào các chị em, UPFIT biết việc giảm cân VÀ duy trì việc này khó như thế nào. Mặc dù bạn đã tuân theo các xu hướng ăn kiêng mới nhất, tập thể dục hầu như mỗi ngày và cân nặng không chịu giảm.

Điều đó chắc chắn gây khó chịu, nhưng rất có thể, có những điều nhỏ chúng ta có thể thêm vào thói quen của mình có thể giúp bạn tiến gần hơn đến trọng lượng cơ thể lý tưởng. UPFIT biết – có lẽ bạn đang nghĩ, “Làm ơn, đừng thêm nhiều thứ nữa vào danh sách của tôi.” Nhưng bạn có biết tuân theo các hướng dẫn giảm cân sai cách sẽ làm bạn áp lực và căng thẳng hơn và kết quả vẫn vậy.

Vì vậy, UPFIT chỉ ra ba mẹo giảm cân đơn giản mà bạn nên thực hiện ngay bây giờ.

Nhận ra những rào cản tinh thần có thể cản đường bạn. Các nghiên cứu luôn chỉ ra rằng những người có thái độ tích cực đối với việc giảm cân và có thói quen lành mạnh sẽ giảm cân thành công hơn. Điều đó có lý – chúng ta càng căng thẳng về điều gì đó (và đó có thể là bất cứ điều gì), thì càng có nhiều khả năng chúng ta ăn quá nhiều hoặc ăn do căng thẳng.

UPFIT sẽ không bảo bạn ngừng căng thẳng về thức ăn và tập thể dục, bởi vì nếu nó dễ dàng như vậy thì ai cũng sẽ làm được. Tuy nhiên, có một số ý tưởng và phương pháp bạn có thể xem xét để giúp bạn hiểu bản thân, thói quen và động lực của mình.

Mô hình Hành vi Fogg. Mô hình này khẳng định rằng các hành vi mong muốn đạt được khi 1) bạn có đủ động lực 2) có khả năng thực hiện hành vi và 3) được kích hoạt phù hợp để thực hiện hành vi. Hãy dành một chút thời gian để viết ra những điều THỰC SỰ thúc đẩy bạn giảm cân. Nếu thời gian duy nhất bạn có thể tập thể dục là vào buổi sáng, nhưng bạn KHÔNG phải là người thích buổi sáng, hãy đặt bao nhiêu báo thức mà bạn cần để thức dậy. Lừa bản thân bạn vì sự thành công.

Tự thưởng cho mình. Đối với mỗi ngày hoặc mỗi tuần, bạn thực hiện tất cả các hành vi tích cực, hãy tự thưởng cho mình một thứ gì đó không liên quan đến thực phẩm. Phần thưởng có ảnh hưởng rất lớn đến cách chúng ta trải nghiệm những cảm xúc tích cực và sẽ tiếp tục giúp bạn hoàn thành các mục tiêu nhỏ mà bạn đã đặt ra cho mình trong suốt cả tuần.

Hãy nghĩ về những động lực tích cực. Vào những ngày bạn không cảm thấy như vậy, hãy nghĩ về “tại sao”. Hãy vứt bỏ những lời độc thoại tiêu cực và trấn an bản thân rằng bạn đang cố gắng hết sức.

Ăn Nhiều Rau. Tất cả chúng ta đều biết điều này, nhưng chỉ cần thêm một lượng lớn rau giàu chất dinh dưỡng vào đĩa của bạn sẽ làm giảm lượng calo, đồng thời cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất mà cơ thể bạn cần. Thực phẩm giàu tinh bột ít đậm đặc chất dinh dưỡng hơn và chúng có xu hướng chứa nhiều calo hơn. 

Ăn nhiều rau cũng cung cấp thêm chất xơ cho chế độ ăn uống của bạn. Mọi người dường như quên mất sức mạnh của chất xơ, nhưng nó thực sự mang lại điều kỳ diệu cho cơ thể và vòng eo của bạn. Chất xơ không chỉ giúp bạn cảm thấy no hơn (có nghĩa là bạn sẽ ăn ít hơn) mà còn làm chậm quá trình tiêu hóa, cùng với việc hấp thụ đường vào máu. Lượng đường trong máu thấp hơn có nghĩa là mức insulin thấp hơn, và do đó ít có khả năng tích trữ chất béo trong cơ thể.

Luôn có một chai nước tiện dụng. Cho dù bạn đang chạy việc vặt, tại nơi làm việc hay đi đến phòng tập thể dục, hãy luôn mang theo một chai nước bên mình. Uống nước trong suốt chặng đường có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, tăng cường trao đổi chất, hạn chế cảm giác thèm ăn và cung cấp thêm năng lượng cho thể chất và tinh thần.

Trong những ngày bạn cảm thấy uể oải và không thể tập trung, hãy thử uống nước trước thay vì ăn vặt. Bạn có thể chỉ bị mất nước. Và nếu bạn đợi cho đến khi cảm thấy khát mới uống nước, bạn sẽ bị tụt lại phía sau so với mức tiêu thụ nước của mình. Bạn không bao giờ nên đến điểm khi bạn cảm thấy khát; uống nước suốt cả ngày nên là một thói quen bình thường và không phải là thứ bạn uống vào cuối ngày khi bạn nhận ra mình khô khan đến mức nào.

Ba mẹo này không tốn nhiều công sức, nhưng chắc chắn chúng có thể giúp ích rất nhiều cho hành trình giảm cân của bạn.

Tham khảo thêm:

Xem thêm

Mất cân bằng cơ và sai lệch tư thế

Mất cân bằng cơ là gì? Cơ thể của bạn có các cơ (hoặc nhóm cơ) được nối liền vào hai bên của khớp và hoạt động đối kháng nhau để kiểm soát chuyển động của khớp. Nó hơi giống tay lái của xe đạp: bạn có thể đạp xe bằng một tay, nhưng hai tay cùng

Mạng xã hội ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý như thế nào?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra vấn đề nào về tác động của mạng xã hội đối với sức khỏe và hạnh phúc của bạn? Bạn có thể không ngạc nhiên khi biết hầu hết các nghiên cứu đều chỉ ra nhiều điều tiêu cực. Trên thực tế, bộ não của bạn có thể đang

Squat đúng cách

SQUAT ĐÚNG CÁCH Squat là bài tập khá phổ biến đối với những người tập gym, lại dễ dàng thực hiện bất cứ ở đâu. Bài tập này tăng sức mạnh toàn thân, nhất là thân dưới, rất tốt cho các khớp, tạo được cơ lõi khỏe mạnh. Nhưng nếu squat sai cách, bạn dễ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LUYỆN TẬP TRONG MÙA DỊCH COVID

Các phòng tập gym lại tạm đóng lần nữa. Đây là tình trạng đáng buồn mà không ai muốn. Vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu và hướng dẫn bạn sắp xếp một số thiết bị đơn giản, linh hoạt, giá cả phải chăng và dễ dàng di chuyển trong nhà để giúp bạn tiếp

Mục tiêu thể lực và ngoại hình trong tầm tay.
Luyện tập với huấn luyện viên yêu thích.

CHÚNG TÔI RẤT VUI KHI ĐƯỢC BẠN CHIA SẺ

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm gì và chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến những dịch vụ, thông tin và cơ hội phù hợp.

Experience the best at UPFIT